แนวปฏิบัติการเบิกค่าธรรมเนียมสมัครสอบ IELTS
(International English Language Testing System)
สำหรับนักเรียนโครงการ วมว.
1. ช่วงเวลาที่นักเรียนต้องเข้าเรียน
นักเรียนต้องเข้าเรียนตามวันและเวลาที่โครงการกำหนด ไม่ต่ำกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด
2. กรณีที่นักเรียนไม่สามารถเข้าเรียนได้ในช่วงที่กำหนด
นักเรียนต้องทำหนังสือแจ้งโครงการ วมว. ล่วงหน้า 3 วัน และนักเรียนต้องเข้าเรียนย้อนหลังภายในหนึ่งสัปดาห์หรือช่วงเวลาอื่นที่โครงการกำหนด
สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ด้านล่างนี้
สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ด้านล่างนี้
3. ขั้นตอนการขอเบิกค่าธรรมเนียมสมัครสอบ
3.1 ส่งบันทึกข้อความขอสมัครสอบวัดระดับภาษา ให้กับโครงการ เพื่อรออนุมัติ
สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ด้านล่างนี้
สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ด้านล่างนี้
3.2 ส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี โดยมีรายละเอียดดังนี้
ชื่อผู้ซื้อ (ชื่อนักเรียนโครงการ วมว.)
ที่อยู่ โรงเรียนสาธิตฯ (ฝ่ายมัธยมศึกษา) ที่อยู่ 181 ถนนเจริญประดิษฐ์ ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี เลขประตัวผู้เสียภาษี 0994000580860 ให้กับโครงการ
ชื่อผู้ซื้อ (ชื่อนักเรียนโครงการ วมว.)
ที่อยู่ โรงเรียนสาธิตฯ (ฝ่ายมัธยมศึกษา) ที่อยู่ 181 ถนนเจริญประดิษฐ์ ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี เลขประตัวผู้เสียภาษี 0994000580860 ให้กับโครงการ
3.3 ส่งผลคะแนนการสอบ IELTS ในระดับคะแนนไม่ต่ำกว่า 5.5
3.4 เมื่อนักเรียนทุกคนจัดส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี และ ผลคะแนนการสอบ เรียบร้อยแล้ว ทางโครงการจะโอนเงินสนับสนุนค่าธรรมเนียมสมัครสอบ IELTS เข้าบัญชีเงินฝากธนาคารของนักเรียนโครงการ วมว.